- ALANO khuyến khích khách hàng kiểm tra hàng hóa trước khi khi nhận để đảm bảo hàng được nguyên vẹn, đúng và đủ như đơn đặt hàng
- Trường hợp khách đặt hàng online, trong quá trình vận chuyển có thể xảy ra sự cố, sau khi nhận hàng, quý khách vui lòng kiểm tra, nếu phát hiện sản phẩm nứt gãy, móp vỡ, xin vui lòng thông báo đến ALANO trong vòng 30 ngày kể từ thời điểm nhận hàng để được hướng dẫn xử lý
1. Điều kiện đổi trả
Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/ trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:
- Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng
- Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng
Khách hàng vui lòng cung cấp video đồng kiểm chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa
2. Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả
- Thời gian thông báo đổi trả: trong vòng 48h kể từ khi nhận sản phẩm đối với trường hợp sản phẩm thiếu phụ kiện, quà tặng hoặc bể vỡ
- Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: trong vòng 14 ngày kể từ khi nhận sản phẩm.
- Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến văn phòng/ cửa hàng của chúng tôi hoặc chuyển qua đường bưu điện