DANH MỤC SẢN PHẨM

 

ALANO khuyến khích khách hàng kiểm tra hàng hóa trước khi khi nhận để đảm bảo hàng được nguyên vẹn, đúng và đủ như đơn đặt hàng

Trường hợp khách đặt hàng online, trong quá trình vận chuyển có thể xảy ra sự cố, sau khi nhận hàng, quý khách vui lòng kiểm tra, nếu phát hiện sản phẩm nứt gãy, móp vỡ, xin vui lòng thông báo đến ALANO trong vòng 30 ngày kể từ thời điểm nhận hàng để được hướng dẫn xử lý

1. Bảo hành sản phẩm

  • Thời gian bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 36 tháng do lỗi sản xuất từ thời điểm thanh toán đơn thành công

2. Lý do bảo hành được chấp nhận

  • Sản phẩm hết thời gian Đổi Trả nhưng còn thời gian Bảo Hành có lỗi kỹ thuật bởi nhà sản xuất

3. Điều kiện bảo hành

  • Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành
  • Sản phẩm bảo hành phải được gửi về công ty ALANO để được phía kỹ thuật công ty đánh giá lỗi, thì mới được bảo hành theo chính sách
  • Sản phẩm phải là hàng chính hãng do ALANO phân phối hoặc là hàng hóa được bán trực tiếp bởi ALANO
  • Cung cấp thông tin đơn hàng: Số điện thoại đặt hàng

4. Thời gian bảo hành sản phẩm

  • Việc đổi trả hàng sẽ tốn thời gian của cả 2 bên nên mong rằng Quý khách hàng thông cảm ALANO sẽ cố gắng giải quyết sớm nhất đơn hàng của Quý khách hàng

5. Chi phí phát sinh

  • Sản phẩm được miễn phí khắc phục lỗi kỹ thuật nếu đáp ứng đúng điều kiện bảo hành ở điều 3. Điều kiện Bảo Hành trong chính sách bảo hành và đổi trả của công ty ALANO

 

Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ hotline của ALANO để được hỗ trợ nhanh nhất 

Gọi mua hàng: 028.8888.6789 (8h-22h)

Gọi bảo hành: 0914.381.337 (8h-17h)

Gọi khiếu nại: 0914.381.337 (8h-17h)

Thu gọn