DANH MỤC SẢN PHẨM

1. HÌNH THỨC THANH TOÁN

Để thuận tiện nhất cho khách hàng mua sắm online với ALANO, chúng tôi hỗ trợ các hình thức thanh toán sau

Thanh toán tiền mặt khi giao hàng ( COD )

Thanh toán trước bằng các hình thức:

  • Thẻ ATM Nội Địa
  • Thẻ tín dụng / Thẻ ghi nợ / VISA / MASTER / JCB / AMEX
  • Ví điện tử MOMO
  • Ví điện tử Zalo Pay

2. HỦY ĐƠN HÀNG

Đơn hàng của khách hàng sẽ được xử lý ngay khi thực hiện xác nhận thanh toán. Để được hỗ trợ về việc hủy đơn hàng, vui lòng liên hệ chúng tôi:

  • Tổng đài 028.8888.6789 (8:00-18:00)
  • Email: alano.sp.tmdt@gmail.com

3. THỜI GIAN VÀ PHÍ GIAO HÀNG

ALANO luôn cố gắng để giao đơn hàng sớm nhất đến khách hàng 

  • Nội thành: 1-3 ngày khách nhận được hàng
  • Ngoại thành: 2-4 ngày khách nhận đuọc hàng

4. CHÍNH SÁCH TRẢ HÀNG & HOÀN TIỀN

Chúng tôi luôn cố gắng giao đến khách hàng sản phẩm trong tình trạng tốt nhất và chính xác theo đơn hàng đã đặt. Những trường hợp trả hàng và hoàn tiền được xem xét như sau:

  • Sản phẩm bị lỗi, sai loại sản phẩm, sai kích cỡ, sai màu sắc, thiếu sản phẩm so với đơn hàng được đặt

Khách hàng có thể trả hàng trong vòng 14 ngày kể từ ngày nhận được hàng và thực hiện theo hướng dẫn trên Phiếu đính kèm trong kiện hàng:

  • Đơn hàng trả cần hoàn trả đầy đủ sản phẩm đã đặt, các quà tặng, phiếu mua hàng và phiếu giảm giá đính kèm (nếu có)
  • Sản phẩm chưa có dấu hiệu sử dụng, không bị hư hỏng, trầy xước hoặc có vết dơ trên bao bì sản phẩm
  • Sau khi kiện hàng được hoàn trả thành công và được kiểm tra đầy đủ, khoản tiền hoàn lại sẽ được hoàn trong vòng 30 ngày làm việc
Thu gọn